Tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng tại Ngọc Trai Foot Massage & Spa  với gói khuyến mãi Massage Spa trị liệu chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tâm hồn.

Gói khuyến mãi tại Ngọc Trai Foot Massage & Spa chỉ từ 250,000VND với vô vàn ưu đãi:                                

Khuyến mãi gói trị liệu tại Ngọc Trai Foot Massage Spa Bắc Ninh
Sử dụng nguồn thảo mộc quý hiếm cùng những phương pháp liệu trình cổ truyền, trong không gian yên tĩnh hài hòa cùng với kiến trúc sống động. Ngọc Trai Foot Massage & Spa tại khách sạn Hưng Long Hotel   nâng niu chăm chút từng trải nghiệm của quý khách và mang lại những phút giây thư thái, giải tỏa căng thẳng sau chuỗi ngày bận rộn với công việc và cuộc sống

🌟 Thay vì lo sợ dịch bệnh hay virus, hãy chủ động quan tâm và yêu thương bản thân nhiều hơn. Chế độ ăn uống – tập luyện khoa học kết hợp cùng với các phương pháp chăm sóc cơ thể phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe. Các gói khuyến mãi đặc biệt tại Ngọc Trai Foot Massage & Spa sẽ mang đến cho quý khách lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc bản thân sau những ngày dài lao động và mệt mỏi. 

Khuyến mãi gói trị liệu tại Ngọc Trai Foot Massage & Spa Bắc Ninh

 

Khuyến mãi gói trị liệu tại Ngọc Trai Foot Massage & Spa Bắc Ninh

🔥 Chỉ từ 𝟐𝟓𝟎,𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃 gói gọn trong liệu trình Massage Spa ngâm chân thuốc bắc, massage toàn thân. Những bài trị liệu giúp khí huyết lưu thông, tận hưởng những giây phút thư giãn đến vô cùng. Hãy cởi bỏ những gánh nặng, mệt mỏi và thư giãn hoàn toàn tại không gian nghỉ dưỡng thời thượng của khách sạn Hưng Long. 

𝑯𝒂̃𝒚 đ𝒆̂́𝒏 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑻𝒓𝒂𝒊 𝑭𝒐𝒐𝒕 𝑴𝒂𝒔𝒔𝒂𝒈𝒆 & 𝑺𝒑𝒂 – 𝑯𝒖̛𝒏𝒈 𝑳𝒐𝒏𝒈 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒓𝒂̉𝒊 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒎 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒐̂𝒊 :

🏨 52 Nguyễn Văn Cừ, Trang Hạ, Đồng Ky, Từ Sơn, Bắc Ninh
☎ 0943 022 022 – 0988552116
📭 info@hunglonghotel.com.vn

#spa #massage #facial #salon #resort #skincare #spaday #relaxation